Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

tin tức

Lợi thế đầu tư của bất động sản Bàu Bàng

(05-03-2020 09:38 AM) - Lượt xem: 3953

Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực công nghiệp cùng với việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông đã tạo hấp lực lớn cho Bàu Bàng, biến nơi đây trở thành điểm đến “sáng giá” trên thị trường bất động sản Bình Dương.


Hạ tầng và công nghiệp phát triển mạnh giúp bất động sản Bàu Bàng tăng sức hút

“Nước chảy chỗ trũng”

Trong vòng hai năm trở lại đây, “khẩu vị” đầu tư trên thị trường bất động sản Bình Dương có sự dịch chuyển rõ rệt. Từ những khu vực giáp ranh TPHCM như Thuận An, Dĩ An,…dòng vốn nhàn rỗi dần lan sang và chảy mạnh về hướng Bắc của tỉnh. Một trong những nguyên nhân là do quỹ đất tại Dĩ An, Thuận An ngày càng khan hiếm đã đẩy giá tăng cao gấp ba lần so với năm 2017. 


Một góc công viên trung tâm dự án Golden Future City vừa được khánh thành hôm 21-12

Khảo sát cho thấy, hiện giá đất ở các khu vực này đang giao dịch ở mức 35-50 triệu đồng/m2, cá biệt một số trục đường lớn đã chạm ngưỡng 70 triệu đồng/m2. Những vị trí xa trung tâm cũng nằm trong khoảng 20-30 triệu đồng/m2. Chính điều này đã giúp cho những địa phương liền kề như Bến Cát, Tân Uyên, Bàu Bàng tăng thêm sức hấp dẫn. Trong đó, Bàu Bàng đang chiếm lợi thế hơn cả do quỹ đất rộng lớn, kết nối giao thông thuận tiện và mặt bằng giá đất còn thấp, phù hợp với mọi dòng vốn đầu tư từ nhỏ, trung bình đến lớn gia nhập thị trường. 

Mặt khác, Bàu Bàng còn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư ngày càng hoàn thiện và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với mật độ lắp đầy khá tốt. Gần đây, Bàu Bàng còn quy hoạch thêm cảng cạn ICD 20ha, khu công nghệ cao 900ha để mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư. Đây chính là cơ sở để nhiều người đặt niềm tin vào sự phát triển bền vững của bất động sản Bàu Bàng trong tương lai.

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản luôn vận hành theo quy luật “nước chảy về chỗ trũng”, nơi nào giá còn rẻ, giàu tiềm năng thì nơi đó sẽ thu hút mạnh dòng vốn đầu tư. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi gần đây rất đông nhà đầu tư lẫn các doanh nghiệp địa ốc đổ dồn về khu vực Bàu Bàng tìm kiếm cơ hội. 

Các tin liên quan: