Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

tin tức

Tuyển dụng nhân viên Văn Phòng 2017

(19-06-2016 12:12 PM) - Lượt xem: 13545

TẠI SAO CÓ NHIỀU BẠN MỞ VĂN PHÒNG ĐỊA ỐC VÀ CHỈ LOANH QUANH MÔI GIỚI LẺ TẺ NỀN LẺ MÀ CHƯA CÓ ĐỊNH HƯỚNG ĐÚNG ĐẮN ĐỂ THÀNH CÔNG ?

Với chính sách : Bạn là một ông chủ được quyền định đoạt thu nhập ? quyết định hướng đi ! và được công ty hỗ trợ văn phòng làm việc, cung cấp sản phẩm là dự án có sổ với số lượng lớn 700 nền. và giao quyền bán hàng cho bạn. cung cấp trang thiết bị số máy móc sim card ( gọi 3 mạng free ) cùng hệ thống quản lý phát triển khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ có nguồn thu nhập và trở nên thành công !

 tuyen dung nhan vien kinh doanh

DO NHU CẦU MỞ BÁN & PHÂN PHỐI 700 ĐẤT NỀN TẠI QUỐC LỘ 14 : 1 BÊN LÀ GIÁP KĐT CN MỸ PHƯỚC - 1 BÊN LÀ KDT CN VSIP2 MỞ RỘNG
CÔNG TY TNHH ĐỊA GIA IDC - LAND HOME IDC CO., LDT CẦN HỢP TÁC :
1. Tuyển 15 vị trí nhân viên kinh doanh ( nam/ nữ ) không cần kinh nghiệm. chỉ cần biết sao chép copy chịu khó là sẽ thành công
2. Tuyển 01 trợ lý kinh doanh ( nữ )
3. Tuyển 01 hành chính kế toán văn phòng ( nữ )
4. Tuyển đại lý điểm giao dịch trên toàn Bến Cát

5. Tuyển 03 trưởng phòng kinh doanh ( nam/ nữ )

6. Tuyển nhân viên thiết kế đồ họa - Thiết kế quảng cáo - Thiết kế dự án mô hình - Sơ đồ phân lô phối cảnh... 

Yêu cầu chung :
A: Trình độ 12/12 ăn nói lưu loát
B. Có smart phone + laptop + xe gắn máy , sử dụng vi tính cơ bản
C. Có ngoại hình dễ nhìn tác phong ăn mặc chuyên nghiệp. và không có kinh nghiệm được đào tạo huấn luyện trở thành chuyên viên tư vấn bán hàng 
Yêu cầu chi tiết:
Vị trí 01: ƯU TIÊN từng làm lĩnh vực bán hàng, hoặc tham gia bán bảo hiểm, bán hàng đa cấp, bán hàng online, shop... không có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí
Vị trí 02 : NỮ ƯU TIÊN kinh nghiệm bán hàng & có ngoại hình
Vị trí 03: NỮ ƯU TIÊN kinh nghiệm 3-5 năm & có ngoại hình
Vị trí 04: có mặt bằng thuộc dạng đường thông dài, có kỹ năng giao tiếp đàm phán cơ bản.

Vị trí 05: Có hồ sơ công việc cũ từng làm ( kinh nghiệm ), ưu tiên từng làm quản lý trong công ty Địa ốc đến từ các vùng khác không phải là dọc QL14

Vị trí 06: Tuyển nhân viên thiết kế đồ họa - Thiết kế quảng cáo - Thiết kế dự án mô hình - Sơ đồ phân lô phối cảnh... thiết kế theo từng dự án biết sử dụng các phần mềm: AI, CAD, PHOTOSHOP, COREL,... Thời gian làm việc theo dự án hoặc tại nhà, Hoàn thành các bản vẽ thiết kế sẽ tính tiền công. yêu cầu phải đi thị trường khảo sát dự án.

Làm việc tại văn phòng :

VP1 : QL14-Hòa Lợi - Bến Cát - Bình Dương

VP2 : D20-N6 Mỹ Phước 01, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

VP3 : Ql13, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương

VP4: NJ12-DE1 Mỹ Phước 03,  Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

LƯƠNG CƠ BẢN + HOA HỒNG + THỎA THUẬN THÊM TỔNG THU NHẬP 15-50TR/ THÁNG + HỖ TRỢ SIM CARD : 1TR/ THÁNG + HỖ TRỢ 1TR/ NỀN VÀO LƯƠNG CƠ BẢN + HỖ TRỢ NHÀ Ở MIỄN PHÍ + THƯỞNG NÓNG.

Hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại:
CÔNG TY TNHH ĐỊA GIA IDC - LAND HOME IDC CO., LTD : DT741, Quốc lộ 14, An Lợi, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương
Hotline 0906305234 - 098 858 1961
email: Diagiacorp@gmail.com Sàn : www.myphuoc1234.vn - www.diagia.com - www.dathoaloi.com - www.datchanhphuhoa.com 

Hệ thống văn phòng làm việc : QL14, VÀ J30

 

 

 Một vài dòng triết lý mà ĐỊA GIA IDC sưu tầm từ Coteccons và quyết tâm hướng đến muốn chia sẻ cho nhân sự tìm đến ĐỊA GIA IDC.

 "Anh em đi theo tôi vì họ tin tôi, tôi kiếm được 10 đồng thì anh em cũng được 7 đồng"

Phương châm nói dễ nhưng khó làm.

Đặc điểm chung của rất nhiều DN đó là, khi gặp khó khăn nội bộ DN thường rất đoàn kết, còn khi thành công lại bị chia rẽ, vì nhiều người cho rằng không có lãnh đạo đi trước họ vẫn tự làm được.

Tất nhiên, ông cũng không phủ nhận, chuyện "tự làm được" với nhân sự cấp cao, đã dày dạn kinh nghiệm, có trình độ là không khó. Nhưng với 70-80% nhân sự cấp thấp còn lại, suy nghĩ này chẳng khác nào phá tan doanh nghiệp, đưa công ty trở về con số 0.

"Vấn đề mấu chốt là do quan điểm của những người đi đầu, thứ 1 là không công bằng, thứ 2 là cá nhân lớn quá.".

Triết lý "dụng nhân" tại  ĐỊA GIA

"Quan trọng là đội ngũ của anh em rất chuyên nghiệp, mà đội ngũ chuyên nghiệp rồi thì mọi người rất là đồng lòng, mà để người ta đồng lòng thì công ty phải có hệ thống từ tiền lương, tiền thưởng phải đủ, tương xứng mới được".

 

?Thứ nhất, dù làm ở công ty lớn nhỏ, thu nhập của anh em ở dưới phải xứng đáng, đủ nuôi gia đình, vợ con và có khả năng tích lũy.

 

?Thứ hai, mọi người đều được làm việc đúng khả năng của mình.

 

?Thứ ba, dù là ở vị trí nào, người lao động cũng luôn được làm việc trong môi trường công bằng.

Mang triết lý này áp dụng  thu về là tỉ lệ cán bộ nghỉ việc rất ít, nếu có nghỉ thì chỉ rơi vào nhân công đi làm năm đầu tiên, quá 3 năm gắn bó với công ty tuyệt nhiên không ai nghỉ.

 

Sưu tập & Quyết tâm

tong giam doc dia gia

TGĐ: Đoàn Cao Đỉnh

 




xây nhà trọn gói kiến trúc nam trung lực : //kientrucnamtrungluc.com/  - sat thep 24h : //satthep24h.net/ - khách sạn sài gòn : //khachsansaigon.com.vn/ - mái hiên di động : //maihiendidong.net.vn/  -cung cấp bạt giá rẻ : //batgiare.com/ - sản xuất nắp hố gas tấm sàn grating: : //issaigon.vn/- nắp hố gas : //naphoga.com/- cát đá xây dựng san lấp đổ bê tông : //giacatdaxaydungmiennam.com/- dịch vụ giúp việc nhà : //hungtruonghuy.com/

Các tin liên quan: