Vui lòng để lại liên hệ

Vui lòng để lại liên hệ

Doanh nghiệp

Hiệp hội bất động sản Mỹ Phước tổ chức tổng kết tiệc cuối năm 2015

Tiệc tết nên 2015 của hiệp hội bất động sản mỹ phước, tổng kết một năm đầy tích cực của thị trường và mở ra nhiều hi vọng cho thị trường Mỹ Phước - Bến Cát năm 2016

Ngày 21/01/2016 Hiệp hội bất động sản Mỹ Phước trong đó bao gồm các nhà đầu tư cá nhân, công ty môi giới địa ốc và các môi giới tự do khu vực Mỹ Phước 1234 đã tổ chức tổng kết một năm thị trường 2015 bằng tiệc tết niên.

Kinh phí tổ chức tiệc được góp bởi các đại diện thành viên. Với nhiều tiết mục hoành tráng hơn năm 2014. Trong không khí hân hoan một năm thị trường bất động sản có dấu hiệu khởi sắc. Với niềm hi vọng 1 năm mới 2016 sẽ gặp hái được nhiều thành công với các dự án bất động sản đa dạng hơn năm 2015.

Thị trường sẽ có sự tham gia thêm các thành viên mới và nhiều lĩnh vực liên quan cùng tham gia thị trường như : Hiệu cầm đồ, Ngân hàng, Văn Phòng Đại diện tại Mỹ Phước... Các nhóm đầu tư mới.

hiệp hội bất động sản mỹ phước

( Không khí tại Mỹ Phước 3 )

Trong năm 2016 vẫn là năm của các nhà đầu tư cá nhân kiếm lợi nhuận. Và các dự án bất động sản chuyên nghiệp vẫn mở rộng liên tục. Có nhiều dấu hiệu tăng giá và thị trường có tính thanh khoản cao hơn, cũng như lượng vốn đầu tư FDI vào Mỹ Phước ( Bến cát ) tăng mạnh hơn. Cơ bản khu vực An Tây chào đón hơn 1 tỷ USD của tập đoàn ChengLoong ( Đài Loan ) Kéo theo hạ tầng công nghiệp đô thị và công ty phụ trợ phát triển. Hay tại Mỹ Phước 3, 4 Qũy đất công nghiệp vẫn còn rộng đủ sức chào đón các doanh nghiệp nước ngoài, Mà hiện nay phí UBND tỉnh Bình Dương đang phân loại các doanh nghiệp nước ngoài để đưa vào các vị trí công nghiệp quan trọng.

Mỹ Phước 2

( Không khí tại Mỹ Phước 2 )

Thị trường 2016 sẽ còn nhiều bước tiến quan trọng nhiều dấu hiện tích cực, Chính vì vậy sự minh bạch tài chính, minh bạch pháp lý và Kiến thức của các nhân viên, môi giới viên về tầm nhìn, thị trường, quy hoạch đô thị và khả năng tư vấn kỹ thuật càng cao hơn. Tính cạnh tranh cao hơn đây cũng là dấu hiệu phân loại rõ nét nhất.

Xin chúc các nhà tư vấn, công ty, môi giới, đầu tư, liên quan nghành... Một năm nhiều thành công và thắng lợi.

Mỹ Phước 1

( Không khí sớm nhất 27/01/2016 của Mỹ Phước 1)

 

 Lee Min Long

xây nhà trọn gói kiến trúc nam trung lực : //kientrucnamtrungluc.com/  - sat thep 24h : //satthep24h.net/ - khách sạn sài gòn : //khachsansaigon.com.vn/ - mái hiên di động : //maihiendidong.net.vn/  -cung cấp bạt giá rẻ : //batgiare.com/ - sản xuất nắp hố gas tấm sàn grating: : //issaigon.vn/- nắp hố gas : //naphoga.com/- cát đá xây dựng san lấp đổ bê tông : //giacatdaxaydungmiennam.com/- dịch vụ giúp việc nhà : //hungtruonghuy.com/

<